Chuyển đến nội dung chính

Căn hộ HQC Tân Hương Tiền Giang có dễ mua cho người thu nhập thấp

Với lực lượng lao động là công nhân viên tại Tiền Giang hơn 100,000 và chỉ xét riêng đối với khu công nghiệp Tân Hương là hơn 60,000 công nhân viên thì trang bị chỗ ở tốt cho số lượng người lớn như vậy thật không dễ dàng.

Xung quanh khu công nghiệp Tân Hương có rất nhiều dãy nhà trọ giá rẻ, chật hẹp đã hình thành 1 cách tự phát kể từ khi khu công nghiệp hoạt động. Bởi vì tự phát nên rất khó quản lý tình hình trật tự, giá cả cho thuê tại đây. Trong khu vực thường xuyên xảy ra tình hình mất trộm vặt, chủ nhà thường xuyên tăng giá phòng…

Dù biết phức tạp như vậy, nhưng người có thu nhập thấp, lại phụ thuộc hoàn toàn vào công ăn việc làm trong KCN thì tầng lớp công nhân chỉ có thể ngậm ngùi sinh sống trong các dãy nhà trọ chật hẹp đó.

Ngoài ra, có những công nhân viên ở xa, thông thường 3giờ - 4giờ sáng phải dậy sớm để đi xe buýt đến chỗ làm và nếu tăng ca thì 10 giờ đêm công nhân mới về được đến nhà. Thời gian ngồi trên xe mất rất nhiều thời gian và năng suất làm việc theo đó cũng giảm sút.

Nhưng nỗi lo đó đã được xua tan từ khi có dự án căn hộ HQC Tân Hương Tiền Giang được khởi công xây dựng bên cạnh khu công nghiệp. Dự án xây dựng cao tầng với quy mô hơn 4000 căn hộ chung cư sẽ đáp ứng cho số đông các hộ gia đình công nhân viên tại KCN Tân Hương và Tiền Giang nói chung.

Nếu hai vợ chồng có mức thu nhập mỗi người từ 3 – 4 triệu/tháng trở lên thì hoàn toàn có thể mua căn hộ HQC Tân Hương Tiền Giang, mỗi tháng góp từ 1,5 triệu – 1,9 triệu trong thời gian dài hạn.

Bạn chỉ chuẩn bị trước từ 90 triệu – 100 triệu là hoàn toàn có thể đặt mua ngay căn hộ HQC Tân Hương.Chi tiết thông tin căn hộ HQC Tân Hương Tiền Giang có thể tham khảo tại đây hoặc gọi về hotline 0969 611 667 chủ đầu tư.
Văn phòng: Tầng trệt - Nhà ở Xã Hội HQC Tân Hương, xã Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà ở xã hội HQC Tân Hương Tiền Giang cho người thu nhập thấp

HQC Tân Hương - Dự án căn hộ giá rẻ tốt nhất Tiền Giang